BULL, Bull og bull

Bķllinn minn varš bremsulaus og ég fór meš hann į verkstęši, bifvélavirkinn gerši viš hann og afhenti mér hann til notkunar. Ég komst mjög fljótt aš žvķ aš žaš voru ašeins bremsur į öšru afturhjólin og fór aftur į verkstęšiš og kvartaši. Bifvélavirkinn sagši aš žetta vęri žaš besta sem var hęgt aš nį fram eins og ašstęšur voru, hann hefši meira aš segja spurt ašra į“öšrum verkstęšum og žeir höfšu ekki betri lausn. Ég įkvaš aš henda bķlnum frekar en aka um almenningi į Ķslandi til hęttu og flutti til Danmerkur žar sem bifvélavirkjar eu aušsjįanlega betri allavega hafa žeir aldrey bošiš mér upp į bremsulausa bķla.

Žaš aš ašrir beti ekki bent į betri lausn gerir hvorki manns eigin lausn betri né verri. Žaš veršur aš lķta į stašreyndir og haga sér samkvęmt žeim, hversu erfitt eša sįrsauafullt žaš er. Steingrķmur J. getur eflaust oršiš bifvélavirki į gamla višskiptaverkstęšinu mķnu ef stjórnin fellur og hann veršur atvinnulaus.

Meš von um betri tķš og lęgri vexti.


mbl.is Strandi Icesave, strandar allt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband